Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GEYSER VIỆT NAM
Đây là quy định bảo hành chính thức được áp dụng trên toàn Quốc của Geyser tại Việt Nam
Công ty Geyser Việt Nam
Geyser Việt Nam là đại diện chính thức của Geyser LB Nga tại Việt Nam, chuyên phân phối vào thị trường Việt Nam các dòng máy lọc nước chính hãng chất lượng cao phù hợp với đặc trưng riêng của nguồn nước Việt Nam. Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy lọc nước nano của Geyser ngày càng dành được sự tin tưởng và ưa chuộng của người tiêu dùng. Geyser Việt Nam đã giúp cho hàng triệu người Việt Nam có nước sạch để sử dụng mỗi ngày.
Chính sách bảo hành của Geyser Việt Nam
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Geyser Việt Nam cung cấp đều được Kích hoạt Bảo Hành Điện Tử theo từng Series sản phẩm dán trên thân máy(không sử dụng phiếu bảo hành bằng giấy):
Mẫu tem kích hoạt bảo hành điện tử của Geyser Việt Nam(trường hợp mẫu tem cũ nếu còn vẫn tiến hành thao tác bình thường)
- Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng(trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).
- Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy(phía trước bên trái).
- Soạn tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.
- Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.
Lưu ý:
- Bước 2 ở trên phải hoàn tất trong vòng 7 ngày từ khi lắp đặt, trong trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Số điện thoại sử dụng nhắn tin kích hoạt bảo hành: Bắt buộc phải là số điện thoại di động của người sử dụng trực tiếp sản phẩm, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Tem kích hoạt bảo hành điện tử cần được bảo quản trong suốt quá trình sử dụng, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Nhân viên kỹ thuật lắp đặt/ Dịch vụ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng thực hiện thao tác nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
- Trường hợp không nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành, Quý khách hàng kiểm tra lại nội dung tin nhắn, mã xác thực, đầu số nhận, trong trường hợp khác liên hệ tổng đài 19006609 để được hỗ trợ.
Chi tiết nội dung bảo hành Quy định bởi Geyser Russia:
1. Bảo hành thiết bị
- Bảo hành thân máy (bộ lọc) 03 năm
- Bảo hành các phụ kiện, vỏ, vòi,…phần điện (nếu có) 01 năm
- Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (đúng nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất, sử dụng bộ tiền lọc phù hợp nguồn nước khu vực,…)
2. Bảo hành lắp đặt
- Bảo hành lỗi lắp đặt 06 tháng từ khi lắp mới.
- Trong trường hợp khách hàng tự lắp đặt sẽ không được bảo hành lỗi này
3. Lưu ý
- Việc bảo hành không áp dụng với lõi lọc, tuổi thọ của nó chỉ ra trong bảng ở sách HDSD kèm máy(tùy thuộc vào nguồn nước và lượng nước sử dụng thực tế, thời gian thay lõi lọc có thể sớm hơn thời gian tối đa được quy định trong HDSD, tốc độ lọc suy giảm không thể cải thiện chính là dấu hiệu cho biết lõi lọc cần thay thế).
- Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của cơ quan cung cấp dịch vụ xác nhận.
Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động của bộ lọc và các hậu quả có thể trong trường hợp nếu:
- Cốc lọc và các phụ tùng có hư hỏng do tác động về mặt cơ học
- Lõi lọc đã vượt quá tuổi thọ của nó
- Bộ lọc được sử dụng không đúng mục đích( để lọc các chất lỏng có tính năng mòn)
- Sử dụng không đúng nguồn nước khuyến cáo.
- Không thay lõi lọc nước định kỳ theo đúng khuyến cáo của Geyser Việt Nam.